Tuesday, May 22, 2018

// //

Máy phun sương Hawin giá rẻ tại Quận 11

Cùng với các thiết bị làm mát ngày hè như quạt điện, điều hòa nhiệt độ, máy phun sương Hawin đang là giải pháp tối ưu trong việc làm mát không gian khá được ưa chuộng hiện nay. Việc sử dụng hệ thống máy phun sương không chỉ giúp làm giảm nhiệt độ ngoài trời một cách an toàn, tăng độ ẩm không khí trong điều kiện ngày hè nóng nực như hiện nay mà hơn hết, lắp đặt một bộ máy phun sương làm mát còn rất tốt cho sức khỏe và còn tiết kiệm chi phí tối đa.
Quạt phun sương là một thiết bị làm mát dựa vào gió và hơi nước. Cơ chế làm mát của nó dựa nguyên lý bay hơi của nước khi bị gió thổi. Nghĩa là khi bạn bật quạt phun sương lên, quạt sẽ tiến hành bơm nước sạch từ bình chứa nước lên đầu quạt, nén nước này với áp suất cao thông qua những cái vòi được cấu tạo đặc biệt được thiết kế bên trong quạt gọi là đĩa phun sương. Đĩa phun sương chuyển hóa nước thành dạng sương li ti phun ra ngoài, những hạt sương siêu nhỏ nhanh chóng lan tỏa trong không khí nhờ gió thổi của quạt và bốc hơi chỉ trong vài giây, giúp làm ẩm và mát không khí đang khô nóng. Thông thường nhiệt độ sẽ giảm xuống 3 đến 5 độ C sau một thời gian ngắn khi quạt phun sương được bật.
Những ưu điểm vượt trội của quạt phun sương
+ Khả năng làm mát cao: Thông thường nhiệt độ sẽ giảm xuống 3 đến 5oC sau một thời gian ngắn khi quạt phun sương bật.
+ Tiết kiệm điện : công suất đủ để quạt phun sương hoạt động chỉ bằng ¼ công suất chạy máy lạnh nên quạt phun sương giúp tiết kiệm điện năng gia đình tối đa.
+ Chi phí thấp: chi phí bỏ ra cho một chiếc quạt phun sương thấp hơn rất nhiều so với chi phí mua, lắp đặt, bảo trì một chiếc máy lạnh. Vì thế nhiều người thường lựa chọn mua quạt phun sương hơn là máy lạnh khi có nhu cầu.
Quạt phun sương là gì và hoạt động như thế nào?
+ Cân bằng độ ẩm hiệu quả: nhờ vào chức năng phun sương, quạt giúp cân bằng độ ẩm trong không gian nhà bạn, tăng độ ẩm làn da bạn, không gây nên các bệnh về đường hô hấp. Nếu nhà bạn hay dùng điều hòa, nên kết hợp sử dụng cùng quạt phun sương vì quạt có thể khắc phục nhược điểm hút ẩm của điều hòa rất tốt.
+ Chế độ diệt muỗi, côn trùng: quạt phun sương thế hệ mới được trang bị thêm chế độ diệt muỗi, côn trùng giúp gia đình bạn ngủ ngon hơn. Nếu nhà bạn có con nhỏ, khi sử dụng quạt này bạn sẽ không phải lo lắng bé sẽ có những vết đốt trên tay chân, bé sẽ ngủ say suốt đêm trong không khí mát mẻ, thoải mái do quạt phun sương tạo nên.
+ Tạo các ion ẩm làm sạch, làm mát không khí: một số quạt phun sươngcó chức năng tạo ion ẩm, khi vận hành chức năng này quạt sẽ tạo nên không khí trong lành, mát mẻ, giúp gia đình bạn khỏe mạnh, vui vẻ hơn.
Để biết thêm chi tiết về máy phun sương, cũng như quạt phun sương, linh kiện phun sương. Vui lòng liện hệ Cửa hàng Hoàng Hà tại quận 11, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí & tư vấn giải pháp tiết kiệm thời gian, chi phí lắp đặt.